Lượt xem: 1314

Huyện Mỹ Xuyên trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ lãnh đạo

Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên vừa tổ chức Lễ công bố các quyết định của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Đến dự có đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phan Thị Bích Thu - Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Xuyên.

 


Trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ lãnh đạo. Ảnh Thiện Nhận

    Tại buổi Lễ, đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy trao Quyết định cho các đồng chí: Võ Thành Quân - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Huyện ủy nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu; Dương Minh Tánh - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và đồng chí Lương Bi Đuôl - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nghỉ hưu trước tuổi kể từ ngày 01/8/2020.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Minh Hường khẳng định lãnh đạo huyện luôn ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí và chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của huyện, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục có những hiến kế, đóng góp cho địa phương.

    Các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu lần này xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa sẽ gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, động viên con cháu phấn đấu trong lao động sản xuất, cũng như trong học tập, công tác, đóng góp xây dựng huyện nông thôn mới Mỹ Xuyên ngày thêm khang trang, giàu đẹp.

Thiện Nhận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 7088
  • Trong tuần: 77,795
  • Tất cả: 11,801,115